Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2023

Động cơ thủy lực Vivoil

 



Động cơ thủy lực Vivoil một chiều bằng nhôm , và có bánh răng bên ngoài .

Một số động cơ trong danh mục này cũng có sẵn với các mặt nhìn bằng băng đảng.

Bộ chia dòng thủy lực bằng nhôm và có bánh răng bên ngoài . Chúng có dạng mô-đun thậm chí với hơn 20 thành phần và có sẵn van giảm áp và/hoặc van chống xâm nhập thực tế. Một số sản phẩm trong danh mục này có sẵn động cơ thủy lực tích hợp, với sự có mặt của các xi lanh tác dụng đơn và khi không có tải, sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình hạ tầng.

Vivoil bao gồm : bơm Vivoil việt nam, động cơ thủy lực Vivoil, đại lý bơm Vivoil việt nam, bộ chia dòng Vivoil, Vivoil pump, Vivoil motor,… phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa và xây dựng, công nghiệp nặng, nhẹ.

Động cơ thủy lực Vivoil, Đối với một số ứng dụng đặc biệt, chúng tôi có thể cung cấp bộ chia dòng chảy cho các giai đoạn của các nhóm có kích thước khác nhau để quản lý các dòng chảy tốc độ rất khác nhau.

Động cơ thủy lực Vivoil, Gia công được thực hiện với máy 5 trục và một tay cầm duy nhất, giúp cải thiện độ chính xác về kích thước. Sự chuyển đổi của các dòng chia dòng thay đổi trong khoảng từ 0,16 cm3/vòng đến 86,87 cm3/vòng và áp suất tối đa đạt tới 300 bar.

đại lý bơm Vivoil việt nam.

Động cơ thủy lực Vivoil, Câu xoay theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược chiều kim đồng hồ và bạn có thể đảo chiều nó mà không cần thêm bất kỳ thành phần nào, vì vậy bạn có thể tối ưu hóa không gian lưu trữ và điều chỉnh cơ theo nhu cầu của mình. Trong danh sách mục này từ trang 18 đến trang 29, bạn sẽ tìm thấy hướng dẫn thay đổi chiều quay của động cơ một chiều của chúng tôi, được phân chia theo loại.

Độ dịch chuyển của các sản phẩm này dao động trong khoảng 0,45 cm 3 / Vòng và 86,87 cm 3 / Vòng, tốc độ quay đạt tới 9000 vòng/phút, áp suất tối đa đạt tối đa 320 bar.

Để biết thêm thông tin về bơm Vivoil việt nam, động cơ thủy lực Vivoil, đại lý bơm Vivoil việt nam, bộ chia dòng Vivoil, Vivoil pump, Vivoil motor, Bơm thủy lực Vivoil, Động cơ thủy lực Vivoil việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét