Contact: Mr.Anh - 0984.20.02.94 Email: info@hunganhphatvn.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 5 tháng 10, 2023

Van bướm KIESELMANN

 



Van bướm KIESELMANN là giải pháp tiết kiệm không gian để đóng dòng sản phẩm trong các nhà máy chế biến cũng như trên các tấm và thùng chứa một cách hợp vệ sinh và tiết kiệm chi phí. Chúng cũng có sẵn dưới dạng van bướm mặt bích trung gian cũng như nhiều biến thể kết nối khác, chẳng hạn như đầu hàn và đầu ren.

KIESELMANN bao gồm: van bi KIESELMANN, van bướm KIESELMANN việt nam, đại lý van KIESELMANN việt nam, bộ lọc KIESELMANN, KIESELMANN valves, KIESELMANN filters, Bộ truyền động quay khí nén KIESELMANN,…phục vụ ngành công nghiệp hóa, tự động hóa.

Chúng tôi sản xuất tất cả các loại van tại trụ sở chính ở Knittlingen.

Van bướm KIESELMANN của chúng tôi rất tuyệt vời; và được đặc trưng bởi:

Cài đặt dễ dàng, nhiều tùy chọn kết nối

Thiết kế mặt bích trung gian thân thiện với dịch vụ

cung cấp phụ tùng theo yêu cầu và dài hạn

cũng như chất lượng cao nhất về độ chính xác kích thước và độ hoàn thiện bề mặt.

Các bộ phận bịt kín của Van bướm KIESELMANN được sử dụng đều có bằng chứng về tính phù hợp để sử dụng trong ngành thực phẩm. Tay cầm bảo vệ nhiệt tiện dụng của van bướm của chúng tôi có sẵn dưới dạng chuyển mạch toàn diện 360°, với khóa 90° và tùy chọn cũng có giới hạn chuyển mạch. Ngoài ra, các van này cũng có sẵn với tay cầm bằng thép không gỉ.

Tự động tiết kiệm chi phí

Bạn không cần phải tự động hóa với giải pháp van tiết kiệm chi phí này. Ngược lại, để vận hành tự động, Van bướm KIESELMANN có thể được trang bị bộ truyền động quay bằng khí nén . Hệ thống mô-đun của chúng tôi giúp bạn có thể chuyển đổi nhanh chóng và dễ dàng từ truyền động thủ công sang truyền động bằng khí nén mà không cần tháo van khỏi hệ thống đường ống. Biến tần có sẵn cảm biến hoặc đầu điều khiển KI-TOP.

đại lý van KIESELMANN việt nam.

Bộ truyền động quay khí nén KIESELMANN được đặc trưng bởi mô-men xoắn đặc biệt cao. Phiên bản đóng trong vỏ bằng thép không gỉ hoàn toàn không cần bảo trì. Chúng tôi cung cấp cho bạn một bảo đảm 5 năm. Chỉ báo vị trí tiêu chuẩn cho bạn biết bất cứ lúc nào van được chuyển đổi. Bộ dò vị trí cuối thực tế đảm bảo phản hồi đáng tin cậy vĩnh viễn mà không gặp rắc rối khi điều chỉnh lại các công tắc giới hạn.

Đẻ biết thêm thông tin về van bi KIESELMANN, van bướm KIESELMANN việt nam, đại lý van KIESELMANN việt nam, bộ lọc KIESELMANN, KIESELMANN valves, KIESELMANN filters, Bộ truyền động quay khí nén KIESELMANN, KIESELMANN butterfly valves,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét